ไลน์โอเอ มือใหม่ ผู้ที่ติดตามน้อย ไม่เหมาะใช้งานแบบซื้อแพกเก็จ !

ไลน์, ไลน์โอเอ, ไลน์ออฟฟิเชียล, ไลน์ร้านค้า, เรียนไลน์, สอนไลน์, อบรมไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ

สอนไลน์โอเอ

ไลน์โอเอ Line OA

ไลน์โอเอ ตั้งแต่เปลี่ยนจากไลน์แอดมา มีใครบรอดแคสแบบเสียเงินเพิ่มแพกเก็จบ้าง ?
มือใหม่ หรือผู้ติดตามน้อย บอกเลย ว่าไม่เหมาะกับการใช้งานแบบซื้อแพกเก็จรายเดือน แม้ผู้ที่มีผู้ติดตามมากๆ ยิ่งต้องคิด !

บอกตรงๆ ว่าไลน์โอเอ ไม่เปรี้ยงเท่าไลน์แอด (ความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าผิดไปต้องขออภัยด้วย) คือเหมือนจะไปไม่ค่อยถึง ค่าแพกเก็จ ค่าบรอดก็ราคาค่อนข้างสูง ยิ่งมีคนติดตามมาก ยิ่งบรอดบ่อย ก็ต้องจ่ายมาก ตอนนี้ทุกคนต่างรอให้เค้าปรับเพกเก็จใหม่ แต่ยังไม่มีวีแววเลย (ก่อนที่ยังเป็นไลน์แอดอยู่ ครูเจ ใช้บริการรายเดือนแบบเหมาจ่าย ถือว่า เป็นแพกเก็จที่เยี่ยมยอดมาก) อยากให้ไลน์นำแพกเก็จนี้มาใช้อีก แต่คงไม่มีแล้ว !

สำหรับครูเจ เน้นใช้เป็นช่องทางปิดการขายอย่างเดียวค่ะ ใช้แพกเก็จฟรีด้วย ไม่จ่ายสักบาท ส่วนการบรอดแคส ก็ยังบรอดเหมือนเดิม แต่บรอดผ่านโปรแกรมช่วยบรอดค่ะ แจ้งคอร์สลูกค้าบ้างไรบ้าง ขนาดบรอดเกือบทุกวัน ลูกค้ายังทักมาน้อย คนจองหรือคนซื้อก็น้อยลง เศรษฐกิจด้วย เวลาด้วย คือ ไม่ปังเหมือนก่อนหน้าแน่นอน โชคดีที่ครูเจ ใช้โปรแกรมช่วย ก็เลยช่วยลดต้นทุนได้เยอะมาก เสียเงินครั้งเดียว คือ 1,999 บาทจบ ที่เหลือคือ การสร้างหน้า Welcome ดีๆ แค่นี้ก็เริศแล้วค่ะ ส่วนที่เหลือใครอยากทำร้านค้าก็ทำ ไป ไม่ได้ยากอะไร

คือ อยากบอกว่า ไลน์โอเอ ครูเจ ใช้แบบฟรี ตั้งค่า แต่งร้าน เปิดเว็บบนไลน์ฟรี ส่วนบรอดแคสก็ฟรี แต่ใช้โปรแกรมช่วยบรอดค่ะ เพียงแค่นี้เราก็จะยังติดต่อลูกค้าได้เหมือนเดิม แถมประหยัดกว่า ราคาสบายกระเป๋าด้วยค่ะ
---
ยุคนี้อะไรก็แพงหมด จะทำอะไรต้อง Smart ครูเจ ก็งก ด้วย เพราะบางที บรอดแต่ละครั้งเรามีต้นทุน คนใช้จ่ายไม่เหมือนเก่าแล้ว บางทีอยากซื้อแต่สู้ราคาไม่ได้ อยากมาแต่ไม่มีมีเวลา แต่ในส่วนของเรา ผู้ให้บริการ อย่างไงก็ต้องทำโฆษณาให้ถึงลูกค้าให้ได้ก่อน เพราะถ้าไม่ทำ เค้าจะหาว่าเรา ปิดกิจการ หรือเจ้งไปแล้ว 555 ครูเจ ขอเสนอหน้าเสือกไว้ก่อนแบบต้นทุนต่ำๆ กำไรเหลือเยอะดีกว่าค่า ไม่เสี่ยง
---
บางส่วนมีเปิดสอนในคอร์สโซเชียลมีเดียค่ะ สอนเปิดร้านทุกช่องทาง เฟส เพจ ไลน์โอเอ ไอจี ยูทูป งานระบบหลังบ้าน งานแอดมินต่างๆ เพจร้านค้า แอดมินบริษัท แอดมินร้านมาเรียนได้ เรียนแล้วเอาไปทำงานดูแลเพจ ได้สบาย
---
สรุปคือ ใครที่เป็นมือใหม่ ไม่ได้เน้นทำตลาดผ่านไลน์โอเอ โดยตรง ผู้ติดตามยังน้อยอยู่ เอาไว้เพื่อปิดการขาย เพื่อให้ลูกค้าติดต่อได้ ขอแนะนำว่า ยังไม่ต้องเสียเงินเรียนคอร์สไลน์โอเอ แบบเต็มรูปแบบค่ะ แนะนำเรียนคอร์สโซเชียลมีเดียไปก่อน ตอนนี้บอกตรงๆ ครูเจ ก็ใช้ไม่กี่ฟังชั่นเอง คือ ใช้ทุกอย่างที่ฟรี ส่วนที่เสียตัง คือบรอดแคสและจ่ายรายเดือน ครูเจ ไม่มั่นใจว่าจะคุ้มทุนหรือป่าว ที่จะเสียเงินบรอดแคสทุกครั้งค่ะ
---
---
T. 098-469-9593, 095-551-5034
https://www.smeforyou.com/
จองเรียนกดไลน์แอดเลยค่ะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban