โซเชียลมีเดียนำพาธุรกิจรุ่ง

การตลาดออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, ขายของออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, sme, เอสเอ็มอี, เพจร้านค้า, แอดมินเพจ
social media for business

คอร์สโซเชียลมีเดียทรงพลัง สำหรับร้านค้า แบรนด์ เพจร้านค้า

โซเชียลมีเดีย นำพาธุรกิจรุ่ง ด้วยวิธีเปิดร้านค้า บน เฟส เพจ ไลน์โอเอ ไอจี ช่องยูทูป และโบนัส วิธีตัดต่อวีดีโอแบบง่ายด้วยมือถือ (Facebook Profile, Facebook Page, Line OA, Instagram, Youtube, VDO) ให้คุณสามารถโฆษณาสินค้าของคุณทุกสื่อโซเชียล สร้างโปรไฟล์ร้านค้า ให้ลูค้าค้นหาร้านเจอแบบง่ายๆ พร้อมระบบหลังบ้าน เพจร้านค้า ที่แอดมินทุกคนต้องรู้

ถ้าอยากขายของออนไลน์ แค่โพสต์ในเฟสอย่างเดียวคงไม่พอ ขนาดซื้อโฆษณายังไม่ไหวเลย เพราะว่า ระบบเฟสบุค เปลี่ยนแปลงบ่อยมาก อัพเดทก็บ่อยมาก ระบบหลังบ้านเปลี่ยนบ่อย ทำให้ระบบหรือวิธีซื้อโฆษณาก็ยากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระทั้งราคาค่ายิงโฆษณา บางคนก็แทบไม่เหลือกำไร

ครูเจ แนะนำให้เพิ่มวิธีการขายของบนสื่อโซเชียลมีเดียยอดนิยมให้ครบทุกสื่อ ที่มีลูกค้า เช่น เฟสบุค ไลน์ ไอจี อินสตาแกรม และก็เรียนรู้วิธีทำรูปและทำวีดีโอแบบง่ายๆ ที่ไอทีแม่บ้านเปิดสอน คอร์สนี้โซเชียลมีเดียวทรงพลัง คอร์สนี้เหมาะมาก สำหรับคนชอบขาย ขอบโพสต์ ชอบทำคอนเทนต์ ชอบทำโฆษณาแบบไม่เน้นยิงแอด หรือซื้อโฆษณา เป็นคอร์สสอนหาลูกค้าแบบออร์กานิค งานดูแลเพจ สำหรับแอดมิน ระบบหลังบ้าน บอกเลย ว่า ทุกเพจ ทุกแบรนด์ต้องมีและได้ใช้แน่นอนค่ะ

คอร์ส โซเชียลมีเดียทรงพลงัง Social Media เปิดสอนเป็นคลาสกลุ่ม วันที 31 สิงหา รอบสุดท้ายแล้วนะคะ สอนแบบจับมือทำกันในคลาส บอกเลย เราไม่อยากให้คุณพลาด ยิ่งมือใหม่ หรือผู้เริ่มต้น ต้องรีบเรียน คอร์สนีเป็นคอร์สปูพื้นฐานเลยที่เดียว เพราะสอนสมัครใช้งาน เปิดโปรไฟล์ เปิดร้านค้า เพื่อใช้เป็นช่องทางการติดต่อลูกค้า ระหว่างร้านค้าและลูกค้า บนสื่อโฆษณาออนไลน์ ที่ทุกธุรกิจ ทุกร้านต้องมีค่ะ

คอร์สโซเชียลมีเดีย สอนการเปิดร้านค้า สร้างโปรไฟล์ธุรกิจด้วยคอม นอกจากได้ความรู้เกี่ยวกับการเปิดโปรไฟล์แล้ว คุณยังได้เรียนรู้วิธีใช้งานคอมอีกด้วย ซึ่งเป็นความรู้ที่สำคัญและจำเป็นมาก สำหรับงานแอดมินเพจ แอดมินแบรนด์ คอร์สโซเชียลมีเดีย เป็นคอร์สปูพื้นฐานแบบง่ายๆ หลังจากที่จบคอร์สโซเชียลมีเดีย คุณสามารถต่อยอดไปสู่คอร์สแอดแวนซ์อื่นๆ ที่ยากๆ ได้เลย ถือว่าเป็นคอร์สปูพื้นฐาน สำหรับผู้เริ่มต้นหรือมือใหม่ ที่ต้องการเปิดร้านค้า ช่องทางการขายของ และที่โพสต์ขายของบนสื่อทุกสืออย่างแท้จริง

สนใจเรียนคอร์สโซเชียลมีเดียทรงพลัง สำหรับร้านค้า แบรนด์ เพจร้านค้า
คลาสกลุ่ม สอนวันที่ 31 รับเพิ่ม 4 ท่านนะคะ
เรียน 7 ชั่วโมง สอนระบบหลังบ้านครบทุกระบบ แบบจับมือทำด้วยกันในคลาส เพียง 3,000 บาทเท่านั้น
---
จองเลยจ้า
---
เรียนที่ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
จองเรียนกดไลน์แอดเลยค่ะ